คิดถึงโซลาร์ คิดถึง QTC

คิดถึงโซลาร์ คิดถึง QTC
.
ถ้าคุณกำลังคิดที่จะลงทุนหรือติดตั้งโซลาร์เพื่อสร้างพลังงานสะอาดให้กับธุรกิจหรือบ้านของคุณ QTC เราเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าโซลาร์จาก Brand ชั้นนำ ทั้ง Solar Cell และ Solar Inverter โดยคัดสรรสินค้าคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งานและความคุ้มค่าในการลงทุน
.
สินค้า Solar Cell เราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายของบริษัท LONGi Solar Technology ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลถึงความสามารถในการผลิตแผงโซลาร์ที่มีคุณภาพ มีการใช้นวัตกรรมด้านการออกแบบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุดทั้งในด้านการรับพลังงานแสงอาทิตย์และความคงทน
สินค้า Solar Inverter เราเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้กับบริษัท Huawei ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตและพัฒนา Solar Inverter แถวหน้า อย่างสินค้ารุ่น Huawei sun2000-2-3-4-5KTL-LO ที่ได้รับรางวัล Red dot ในปี 2016 และอีกหลายรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานในทุกประเภท
.
ที่สำคัญเรายังมี service warranty และ after sales support จากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะพร้อมให้บริการในการให้คำปรึกษา และจัดการข้อมูลโดยใช้ real time monitoring ทำให้สามารถติดตามผลการทำงานของ Solar Cell และ Solar Inverter ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งบริการ technical backup เพื่อสะดวกในการแก้ปัญหาและบำรุงรักษา ซึ่งเป็นการดูแลเชิงรุก
.
ด้วยสินค้าและบริการที่เรามีอาจจะกล่าวได้ว่า QTC เราเป็น One Stop Service เกี่ยวกับโซลาร์อย่างแท้จริง และเราไม่หยุดที่จะพัฒนาและสรรหาสินค้าด้านพลังงานสะอาดเพื่อรองรับต่อการใช้พลังงานอันชาญฉลาดในอนาคต “คิดถึงโซลาร์ คิดถึง QTC”
.
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อแผงโซลาร์เซลล์จาก
คุณพรสุดา โทร. 084-249-6247
ID Line: pornsuda.opor
คุณชนิศา โทร. 062-249-5161
ID Line: witchuda.bps